Vách Ngăn Vệ Sinh TPHCM

Vách ngăn vệ sinh tphcm đang được ưa chuộng với nhiều ưu điểm nổi bật cũng như giá thành hợp lý tạo nên sản phẩm hoàn thiện.Giá thành của sản phẩm vách ngăn vệ sinh tính đến nay có phần giảm hơn những năm đầu mới ra đời. Các đơn vị cung cấp vách ngăn luôn muốn mang đến những dịch vụ hoàn hảo với giá cả cạnh tranh nhất để có thể thu hút khách hàng và mang đến sự hài lòng cho mọi người.

Tại sao vách ngăn vệ sinh lại được ưa chuộng?

1.Vách ngăn vệ sinh TPHCM chiếm ít diện tích

Trong những năm gần đây vật liệu trong xây dựng cũng như nội thất, ngoại thất làm vách ngăn vệ sinh là tấm compart ra đời, thay thế những bức tường cũ kĩ xây bằng gạch hay đổ bê tông dày đặc chiếm diện tích không ít trong phòng vệ sinh.
Ngày nay vách toillet nhà vệ sinh bằng tấm nhựa compart hpl đã tích kiệm cho chúng ta ít nhiều chi phí, diện tích, thời gian cũng như màu sắt thiết kế đa dạng về mẫu mã, độ dày tắm vách ngăn vệ sinh chịu nước chống ẩm mốc mà độ dày chỉ chiếm có 10 - 12 mm, phần chân được lắp bằng những trụ inox 304 khiến nhà vệ sinh luôn khô thoáng, đặt biệt thi công lắp đạt nhanh gọn và sạch sẽ.

2.Một số đặc tính của Vách ngăn vệ sinh Compact HPL , MFC , MDF

– Sản phẩm vách ngăn chịu được nước 100% , chịu lửa
– Sản phẩm vách ngăn vệ sinh được bảo hành lên tới 18 tháng
– Sản phẩm vách ngăn chịu được sự khắc nghiệt trong rất nhiều điều kiện thời tiết.
– Quy trình lắp ráp dễ dàng đơn giản , dễ vận chuyển
– Sản phẩm vách ngăn chịu ăn mòn hóa học và dễ dàng lau chùi

3.Sự lựa chọn vách ngăn vệ sinh TPHCM công ty Ngân Hà Phát

Là một trong những đơn vị chuyên thi công, lắp đặt và cung cấp các sản phẩm vách ngăn vệ sinh compact vách ngăn văn phòng, vách ngăn vệ sinh hàng đầu Việt Nam.
Chúng tôi đã lắp đặt thi công vách ngăn vệ sinh tphcm nhà tắm, phòng thay đồ, vách tiểu nam, vách ngăn phòng toilet wc, vách ngăn kính cường lực, vách ngăn văn phòng cho nhiều công ty lớn nhỏ trên khắp cả nước, các bệnh viện, khách sạn, công sở, nhà hàng quán bar, trường tiểu học, mầm non, cấp 1 2 3 trung cấp chuyên nghiệp, cao đẳng đại học, cho các quán cà phê, các biệt thự, khu nhà chờ xe, các khu chế xuất, khu công ngiệp, khu công nghệ cao,  khu liên hiệp thể thao, khu sân bay, khu cảng vv…

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Xây Dựng Ngân Hà Phát
Địa chỉ: Số 28/4D, Tổ 10. KP1, Phường Tân Hiệp, Thành Phố Biên Hòa, Đồng Nai.
Văn Phòng Đại Diện TPHCM: 18 Nguyễn Bá Tuyển, Phường 12, Quận Tân Bình,TPHCM
Hotline: 0932728136. Kinh Doanh 0904075007 . Kỹ Thuật 0905740490
Email: vachnganvesinhnganhaphat@gmail.com

Comments

Popular posts from this blog

Vách Ngăn Vệ Sinh

Tấm Compact HPL Là Gì?

Báo Giá Vách Ngăn Vệ Sinh