Vách Ngăn Vệ Sinh

Vách ngăn vệ sinh ngày càng phổ biến rộng rãi việc chọn đơn vị thi công lại khó khăn hơn.

Vách ngăn vệ sinh có rất nhiều loại I,II, III, còn phụ kiện thì đa mẫu mã và nhiều chất liệu khác nhau.Khi đi trình mẫu như  công ty bạn, bạn sẽ đưa mẫu như thế nào, khi đưa mẫu vách ngăn vệ sinh compact tất cả công ty chọn mẫu đẹp, đúng chất lượng và đẹp mất vì đưa mẫu để duyệt xem công ty mình có được chọn không nên tâm lý công ty nào cũng như nhau đều chọn loại tốt nhất.

1.Kỹ thuật thi công vách ngăn vệ sinh

Mỗi đơn vị đều quảng cáo,đưa mẫu tấm và phụ kiện như nhau, có thể giá chênh lệch khác nhau, có đơn vị thấp có đơn vị cao, nhưng giá thành có phải là yếu tố quyết định mọi vấn đề.Nhưng đã có không ít trường hợp thuê thợ giá rẻ, thiếu chuyên môn kỹ thuật trong việc thi công vách ngăn vệ sinh Compact, thiếu kinh nghiệm thực tế đã khiến cho việc thi công bị kéo dài, thậm chí là còn ảnh hưởng đến chất lượng công trình.

2.Giá thành vách ngăn

Giá thành  đúng rất quan trọng với nhiều đơn vị thi công, có nhiều chủ đầu tư, doanh nghiệp khi họ nhận được công trình họ áp giá sẵn là 820K/1m2(bao VAT) vật liệu làm bằng tấm Compact HPL , phụ kiện Inox 304 và không cần tư vấn thêm mà tại sao không nhận thi công vách ngăn vệ sinh.
Vấn đề ở đây là khách hàng có biết trên thực tế giá thành thấp như vậy chỉ có thi công bằng tấm Compact HPL loại II để tiết kiệm chi phí, trên thị trường hiện nay.Công trình tới bất kể công ty nào cũng cần để có công việc nuôi sống nhân viên cũng như chi phí thợ thuyền nhưng giá thành 800K/1m2(bao VAT) như thế quá thấp, không đủ chi phí nhưng tại sao có đơn vị báo giá và nhận thi công như vậy. 

3.Vách ngăn vệ sinh

Ngoài ra, bạn cũng có thể dễ dàng nhận dạng vách ngăn vệ sinh Compact cao cấp thông qua các thông số kỹ thuật. Vách ngăn vệ sinh đạt chuẩn phải có độ dày phổ biến từ 12 hoặc 18mm. Nếu bạn nhìn thấy tấm Compact cần mua có sự chênh lệch về các thông số kỹ thuật quá lớn thì có thể đó là loại vách ngăn giả, kém chất lượng.
Vậy, những yếu tố nào quyết định bạn chọn đơn vị đó thi công vách ngăn cho bạn.bạn cần hiểu được từng loại tấm, từng sản phẩm phụ kiện như thế nào, làm bằng chất liệu gì, và độ bền bao lâu.


4.Đội ngũ tay nghề cao

Ngoài ra, còn có nhiều đơn vị cung cấp vách ngăn vệ sinh không có đội ngũ thi công nhưng vẫn báo giá rẻ cho khách hàng để chốt hợp đồng và sau đó thuê thợ từ ngoài về làm. Điều này sẽ hoàn toàn không sao nếu đội ngũ thợ được thuê có tay nghề cao và nhiệt tình, tận tâm trong công việc.
Vì vậy mà các bạn cũng cần hết sức lưu tâm đến vấn đề này, cần hỏi rõ bên đơn vị cung cấp trước khi đặt bút ký hợp đồng nhằm đảm bảo quyền lợi cho mình.
Ngoài ra, với cấu tạo đặc biệt từ các loại vật liệu có độ bền cực cao là tấm Compact, phụ kiện vách ngăn vệ sinh inox cao cấp và khung nhôm định hình hoặc khung inox đi kèm nên sản phẩm có độ bền cực tốt, có khả năng chịu nhiệt cao, chống va đập mạnh và đặc biệt là 100% không thấm nước. Đây được xem là điểm ưu việt khiến cho tấm Compact này có thể “vượt mặt” các đối thủ và từng bước “thống trị” thị trường vách ngăn vệ sinh.

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Xây Dựng Ngân Hà Phát
Địa chỉ: Số 28/4D, Tổ 10. KP1, Phường Tân Hiệp, Thành Phố Biên Hòa, Đồng Nai.
Văn Phòng Đại Diện TPHCM: 18 Nguyễn Bá Tuyển, Phường 12, Quận Tân Bình,TPHCM
Hotline: 0932728136. Kinh Doanh 0904075007 . Kỹ Thuật 0905740490
Email: vachnganvesinhnganhaphat@gmail.com
Website: http://thicongvachnganvesinh.com/

Comments

Popular posts from this blog

Tấm Compact HPL Là Gì?

Báo Giá Vách Ngăn Vệ Sinh