Vách Ngăn Vệ Sinh MFC

Vách ngăn vệ sinh MFC được ứng dụng rộng trong việc sản xuất nội thất văn phòng. Hơn 82% nội thất là được làm từ loại gỗ MFC này.

Vách ngăn vệ sinh MFC như thế nào?

Nếu như sử dụng tấm MFC cho các khu vực ẩm ướt thì nên vách ngăn vệ sinh sử dụng loại ván có khả năng chống ẩm là MFC đã được dán và ép keo với tấm Laminate, còn lại có thể sử dụng ván MFC tiêu chuẩn.

1.Tấm MFC là gì?

MFC là một loại gỗ công nghiệp làm nát nhỏ băm tể liên kết với keo công nghiệp và được ép nén thủy lực dưới áp suất  và nhiệt độ cao trong môi trường đặc biệt theo tiêu chuẩn của TFA, trên bề mặt được phủ một lớp melamine resine mỏng để chống xước, chống ẩm ướt. 
Để sản xuất gỗ MFC các cây gỗ sau khi khai thác ngoài tự nhiên sẽ được băm nhỏ để tạo thành các dăm gỗ vụn và nát, sau đó trộn keo công nghiệp và ép nén lại với nhau theo tiêu chuẩn nhất định để có được độ dày mong muốn mà người ta đã định sẵn.

2.Nguyên liệu MFC

Nói chung nguyên liệu chính của tấm mfc được làm bằng gỗ, vì thế nó cũng có những hạn chế cũng như chức năng đặc biệt khác nhau. Chức năng của những loại vách ngăn này bao gồm những khả năng phản hồi tốt trong môi trường đầy nước nhà vệ sinh.
Các nguyên liệu này thường được tận dụng từ những nhánh cây tự nhiên ngoài trời. Họ thu thập tất cả những tán cây với bất kỳ lý do nào mà chúng không còn liên kết với cây chính nữa. Nhà sản xuất họ đưa chúng về và sau khâu làm sạch thì điều tiếp theo chính là việc bâm nhỏ chúng ra thành những mảnh vụn.

3.Nhược điểm tấm MFC

Nhưng chúng lại có những hạn chế về khả năng chống nước. Chúng không đảm bảo được khả năng chống nước như những loại nguyên liệu được làm bằng nhựa như tấm compact. Đó là một điều hoàn toàn hiển nhiên, vì nguyên liệu làm nên những vách ngăn vệ sinh compact hoàn toàn khác biệt với mfc. Chúng là những nguyên liệu chống nước cực kỳ hiệu quả mà tấm mfc không có được.
Chúng sẽ hư hỏng ngay và không thể nào chịu được một môi trường như vậy. Vì thế để khắc phục điều đó bắt buộc các nhà sản xuất phải đưa ra một phương pháp mới. Và phương pháp ở đây chính là tích hợp những hóa chất chống ẩm vào trực tiếp bên trong cốt lõi. Để chúng có thể thực hiện nhiệm vụ hút độ ẩm trong nhà vệ sinh và làm chúng không ảnh hưởng đến các liên kết bên trong vách ngăn.
Khi đó để đến tay người tiêu dùng thì chúng cũng sẽ trải qua những công đoạn kiểm tra, xác nhận chất lượng trước khi đưa ra thị trường. Vì nếu sản phẩm vách ngăn vệ sinh giá rẻ không đủ chất lượng thì chắc chắn những nhà sản xuất không bao giờ mạo hiểm tung ra để làm ảnh hưởng đến uy tín của mình đối với các nhà đại lý.

4.Thi công vách ngăn vệ sinh MFC

Bởi các chấm xanh thực chất là hóa chất chịu ẩm được trộn lẫn vào keo ép ngay khi sản xuất tấm còn bề mặt sản phẩm thì hoàn toàn giống nhau giữa 2 loại tấm.Bên trong tấm MFC được sử dụng làm vách ngăn vệ sinh giá rẻ MFC và thi công vách ngăn vệ sinh có cấu tạo đặc biệt so với các sản phẩm MFC khác có lõi bên trong màu chấm xanh có khả năng chống chịu được môi trường ẩm ướt . Đây là đặc điểm nhận biết của tấm MFC chịu ẩm.
Sau khi hoàn thành tất cả các công đoạn và tạo nên những tấm vách ngăn thì người ta đem vào máy cắt công nghiệp cắt theo tiêu chuẩn làm và kích thước nhất định, phù hợp nhất và sau đó được đặt ra rồi chuyển quan phủ Melamine resien lên bề mặt gỗ để có được vân gỗ đẹp tránh bề mặt bị xước và thấm nước có thể dán và ép Laminate lên bề mặt tấm MFC hoặc tấm MDF.
Bạn nên hiểu là nếu chúng vẫn cứ giữ tính chất công nghệ như cũ thì chúng không thể nào đáp ứng được các yêu cầu khắt khe tại nhà vệ sinh và chúng sẽ bị loại bỏ ngay lập tức.Vì chúng được thiết kế để đặc biệt sử dụng trong môi trường nên nhà vệ sinh nên bắt buộc nhà sản xuất phải thiết kế chúng khác hẳn về tính chất bên trong của vách ngăn làm nội thất.
Và từ những mảnh vụn bé nhỏ ấy mới bắt đầu tiếp tục thực hiện những công đoạn chế tạo tiếp theo. Đó chính là những bước thực hiện thành công với nhau để tạo nên những tấm vách ngăn vệ sinh mfc chất lượng.

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Xây Dựng Ngân Hà Phát
Địa chỉ: Số 28/4D, Tổ 10. KP1, Phường Tân Hiệp, Thành Phố Biên Hòa, Đồng Nai.
Văn Phòng Đại Diện TPHCM: 18 Nguyễn Bá Tuyển, Phường 12, Quận Tân Bình,TPHCM
Hotline: 0932728136. Kinh Doanh 0904075007 . Kỹ Thuật 0905740490
Email: vachnganvesinhnganhaphat@gmail.com
Website: http://thicongvachnganvesinh.com/

Comments

Popular posts from this blog

Vách Ngăn Vệ Sinh

Tấm Compact HPL Là Gì?

Báo Giá Vách Ngăn Vệ Sinh