Vách Ngăn Vệ Sinh Compact


Vách ngăn vệ sinh Compact là tấm dạng cứng lõi đặc được tạo thành từ nhiều lớp phenolic ép nén dưới nhiệt độ cao 1430 psi 150 C. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất trên dây truyền công nghệ theo tiêu chuẩn của Mỹ.Đặc tính nổi bật của Vách ngăn vệ sinh chất liệu này là độ cứng, độ bền trong môi trường oxy hóa cao và ẩm ướt chịu nước 100%, chống các nấm mốc và vi khuẩn ăn bám nên an toàn cho sức khỏe, dễ lau chùi vệ sinh bằng các chất làm sạch trong nhà vệ sinh. 

1.Lợi ích khi sử dụng vách ngăn vệ sinh Compact Laminate HPL:

  1. Khả năng chịu nước 100%
  2. Chống vi khuẩn ăn bám.
  3. Có khả năng chống cháy.
  4. Dễ dàng lau chùi, di chuyển, tháo dỡ.
  5. Thiết kế linh hoạt
  6. Phong cách
  7. Chống ăn mòn, không nấm mốc, không có mùi lạ

2.Đặc trưng vượt bậc công ty

Với niềm tự hào là đại lý cấp 1 của các công ty lớn nước ngoài như Malaysia, công ty chúng tôi cung cấp đầy đủ các mặt hàng về nguyên liệu nhà vệ sinh với mức giá hợp lý nhất. Nếu đem so sánh, mặc dù giá của công ty có thể nhỉnh hơn so với nhiều đơn vị khác một chút nhưng quyền lợi mà bạn nhận được thì rất nhiều như:
-         Với đội ngũ nhân viên bán hàng, nhân viên thiết kế dày dặn kinh nghiệm, chúng tôi sẽ miễn phí tư vấn và thiết kế 100% cho mọi khách hàng.
-         Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng nhiều ưu đãi về giá và khuyến mãi nếu mua sản phẩm vách ngăn vệ sinh Compact tại công ty Ngân Hà Phát với số lượng lớn.
-         Dịch vụ bảo hành trọn gói lên đến 5 năm để khách hàng an tâm trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm vách ngăn vệ sinh của Ngân Hà Phát và bảo trì trọn đời.
-         Không chỉ đi đầu trong lĩnh vực phân phối, Ngân Hà Phát với đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm lại nhiệt tình, tận tâm còn đảm bảo tiến độ thi công tốt nhất và chất lượng nhất cho công trình của bạn.
-         Cam kết 1 đổi 1 đối với sản phẩm cong vênh hoặc có hiện tượng ngấm nước, phụ kiện bị hoen rỉ.
-         Đặc biệt, công ty sẽ đền bù gấp 10 lần nếu khách hàng phát hiện ra hàng giả, hàng kém chất lượng.

3.Vách ngăn vệ sinh Compact

Được làm từ những tấm compact cứng lõi đặc màu đen, bề mặt được phủ lớp laminate chống trầy xước và chống bám bẩn, kết hợp với các loại phụ kiện vách ngăn vệ sinh nhằm tạo ra một loại vật liệu xây dựng mới vừa hiện đại vừa có độ bền cao và dễ sử dụng.Độ dầy 12mm, kích thước khổ tấm (mm): 1220x1830; 1530x1830; 1830x2440; 1830x3660. Sản phẩm này vượt trội so với các sản phẩm khác về độ bền và tính thẩm mỹ.
Đặc biệt, đối với những không gian nhỏ hẹp, việc lựa chọn này lại càng trở nên quan trọng hơn. Nhưng với vách ngăn nhà vệ sinh sử dụng Compact lại được rất nhiều chuyên gia và khách hàng đánh giá cao về hình thức cũng như chất lượng.Một công trình hoàn mĩ, hiện đại và sang trọng không chỉ được tạo nên từ một bản thiết kế mà còn là cách bạn lựa chọn, sử dụng vật liệu xây dựng như thế nào? 
Đặc biệt, khả năng chống thấm 100% hoàn toàn vượt trội so với các vật liệu nội thất khác. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chịu được nhiệt độ cao ở 80 độ C và chống oxy hóa cực tốt. Chính vì thế mà vách ngăn vệ sinh giá rẻ còn được ứng dụng để làm vách ngăn ở các phòng thí nghiệm hay những nơi phải tiếp xúc với nhiều hóa chất công nghiệp, nghiên cứu…

4.Sản phẩm vách ngăn vệ sinh

Được chia thành rất nhiều loại như vách ngăn toilet nhựa cao cấp, vách ngăn composite chịu nước, vách ngăn laminate cermboard, vách ngăn compact hight pressure laminate...Nhờ được làm từ những vật cao cấp dựa trên kỹ thuật sản xuất tiên tiến nhất nên vách ngăn vệ sinh compact luôn đảm bảo về mặt chất lượng cực tốt. Nhắc đến phụ kiện vách ngăn vệ sinh thì không thể không nhắc đến tính chống thấm nước của nó. 
Tất cả các sản phẩm vách ngăn vệ sinh compact này đều được phủ một lớ melamin cao cấp có khả năng chống ẩm mốc, chông vi khuẩn, chống bám bẩn và dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Điều này giúp cho khu vệ sinh luôn sạch sẽ như mới và làm hài lòng tất cả mọi người.

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Xây Dựng Ngân Hà Phát
Địa chỉ: Số 28/4D, Tổ 10. KP1, Phường Tân Hiệp, Thành Phố Biên Hòa, Đồng Nai.
Văn Phòng Đại Diện TPHCM: 18 Nguyễn Bá Tuyển, Phường 12, Quận Tân Bình,TPHCM
Hotline: 0932728136. Kinh Doanh 0904075007 . Kỹ Thuật 0905740490
Email: vachnganvesinhnganhaphat@gmail.com
Website: http://thicongvachnganvesinh.com/

Comments

Popular posts from this blog

Vách Ngăn Vệ Sinh

Tấm Compact HPL Là Gì?

Báo Giá Vách Ngăn Vệ Sinh