Thi Công Vách Ngăn Vệ Sinh

Vách ngăn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có chứng nhận về xuất xứ cũng như chất lượng sản phẩm lượng sản phẩm.

Thi công vách ngăn vệ sinh hay thi công vách ngăn toilet Compact, các linh kiện, phụ kiện để ứng dụng tấm compact, làm tấm ốp tường, trang trí nội thất tạo nên vách ngăn vệ sinh hoàn thiện.

1.Vách ngăn vệ sinh là gì?

Vách ngăn vệ sinh là loại sản phẩm mới trên thị trường nhưng đang được sử dụng rộng rãi ở nhiều nơi như trung tâm thương mại, tòa nhà công ty, nhà xưởng hoặc các khu vệ sinh công cộng… Với khả năng chịu ẩm mốc, chịu nước, chịu nhiệt cao. Sản phẩm vách vệ sinh chất lượng đang là lựa chọn số 1 cho các hạng mục công trình.
Vách ngăn vệ sinh được chia thành nhiều loại như vách ngăn toilet nhựa cao cấp, vách ngăn composite chịu nước, vách ngăn laminate pretty, cermboard... Bên cạnh đó còn có tấm compact dùng làm vách ngăn - Hight Pressure Laminate (HPL) vừa chịu nước 100%, axít nhẹ...
Nhiều đơn vị còn không có công nhân thi công mà vẫn báo giá rẻ hơn để nhận hợp đồng sau đó thuê thợ ngoài về làm. Do không có kinh nghiệm và không chủ động được công việc nên công trình sẽ bị kéo dài thời gian, ảnh hưởng đến tiến độ chung. Thậm chí, nhiều thợ không có tay nghề còn thi công ẩu, kiến công trình dễ bị rỉ sét, thiếu tính thẩm mỹ.

2.Thi công vách ngăn vệ sinh

Vách được lắp đặt cùng với bộ phụ kiện Inox bao gồm: Bản lề tự đóng, chân tăng chỉnh, khóa, tay nắm, móc treo áo và ke định vị bằng inox 304,201. Đi kèm là hệ nhôm nóc và hèm cửa là nhôm sơn tĩnh điện màu ghi sáng.Đây là sản phẩm vách ngăn sử dụng trong nhà vệ sinh, nhà tắm công cộng. Vách ngăn vệ sinh Compact thông dụng có độ dầy 12mm, không ngấm, không thấm nước. 
- Ngân Hà Phát là đơn vị nhập khẩu, sản xuất  và thi công vách ngăn vệ sinh. Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm vách ngăn tốt nhất.
Hầu như tất cả các công đoạn đều đã được tối ưu hóa trong quá trình làm việc
  • Tối ưu việc cắt tấm (Khi đọc bản vẽ + khảo sát đo đạc trực tiếp tại công trình và thực hiện cắt tấm ngay tại xưởng và sử dụng máy. Tấm vách sau khi cắt có kích thước chuẩn, đồng bộ và rất đẹp)
  • Vận Chuyển vào tận chân công trình (Vận chuyển trên đường – Pass đi qua cổng chính các công trình lớn. Xin giấy trước khi vào, chuẩn bị nhà kho, bãi tập kết vật liệu sao cho an toàn tránh mất mát gây chậm trọng quá trình thi công)
  • Chuẩn bị đầy đủ vật liệu và phụ kiện để thợ thi công
  • (Vật liệu ở đây là tấm Compact hoặc tấm  MFC cùng với phụ kiện bao gồm tay nắm inox bán lề inox,  khóa inox, Móc áo inox….)
  • Các loại nhôm sử dụng trong quá trình làm Vách

3.Dịch vụ của công ty

Khách hàng hoàn toàn yên tâm đến chất lượng, cũng như thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên công ty có kỹ thuật cao sẽ hỗ trợ khách hàng từ khâu đặt hàng đến khi hoàn tất công trình mà khách hàng sẽ không tốn nhiều thời gian.
Để giảm giá thành cho khách hàng đặt làm vách ngăn WC, thuận tiện cho các công ty nội thất không phải thuê nhà xưởng, mua máy móc, nuôi công nhân kỹ thuật… Chúng tôi có thêm dịch vụ gia công tấm compact phục vụ từ khâu đo vẽ kỹ thuật tới công đoạn hoàn thiện cuối cùng, đảm bảo nhanh chóng, chính xác và hiệu quả cao cho khách hàng lẫn công ty.
Khi đến với chúng tôi cho dù là công trình lớn hay nhỏ bạn cũng đừng ngại, chúng tôi sẽ dung những tấm vách ngăn để thi công vách ngăn vệ sinh để giúp bạn có một nhà vệ sinh sạch sẽ thoáng mát, và chúng tôi sẽ thực hiện một cách hiệu quả nhất. Bạn sẽ có được 12 tháng bảo hành kỹ thuật cho công trình chúng tôi thực hiện.

4.Ưu điểm:

- Lớp keo công nghiệp
- Lớp bề mặt nhựa trong suốt
- Lớp giấy Kraft : gồm nhiều lớp giấy kraft nhỏ vụn và được ép trộn vào keo Phenolic rồi được chồng lên nhau tạo thành hỗn hợp vững chắc chịu lực chịu ăn mòn hóa học.Tham khảo mẫu mầu tấm compact.
- Lớp giấy trang trí Melamine resine
Hãy để chúng tôi tư vấn, thiết kế miễn phí và lập báo giá vách ngăn toilet, WC và các sản phẩm phụ kiện vách ngăn vệ sinh Compact cho bạn. chúng tôi không ngại xa và không ngại thi công vách ngăn vệ sinh với số lượng ít, tất cả vì quyền lợi của khách hàng trên toàn nước Việt Nam.

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Xây Dựng Ngân Hà Phát
Địa chỉ: Số 28/4D, Tổ 10. KP1, Phường Tân Hiệp, Thành Phố Biên Hòa, Đồng Nai.
Văn Phòng Đại Diện TPHCM: 18 Nguyễn Bá Tuyển, Phường 12, Quận Tân Bình,TPHCM
Hotline: 0932728136. Kinh Doanh 0904075007 . Kỹ Thuật 0905740490
Email: vachnganvesinhnganhaphat@gmail.com

Comments

Popular posts from this blog

Vách Ngăn Vệ Sinh

Tấm Compact HPL Là Gì?

Báo Giá Vách Ngăn Vệ Sinh