Phụ Kiện Vách Ngăn Vệ Sinh

Phụ kiện vách ngăn vệ sinh cũng có 2 loại phổ biến là cách ngăn Inox 201 và vách ngăn Inox 304. Trong đó, Inox 304 là loại vật liệu rất phổ biến trong xây dựng bởi chất lượng tốt, khả năng chống ăn mòn cao để thi công vách ngăn vệ sinh. Tuy nhiên do giá Niken (nguyên liệu chính đã sản xuất ra Inox 304) liên tục tăng cao khiến cho giá inox 304 cũng liên tục tăng theo. 
Chính vì thế, quý khách cũng nên tìm cho mình một nơi cung cấp sản phẩm phụ kiện vách ngăn vệ sinh chất lượng nhằm giúp cho mình có được và sở hữu những sản phẩm tốt nhất.

1.Thành phần phụ kiện vách ngăn vệ sinh

Chân vách 304 ( GEKO - MFC )( dành chuyên cho tấm MFC khe 18mm )
- Chất liệu : Inox 304
- Bề mặt : Xước mờ
- Chiều cao : 100mm
Phụ kiện vẫn luôn là một bài toán cho mọi người trong quá trình sử dụng mọi thứ hàng ngày. Những phụ kiện đặc biệt cho những công trình đặc biệt, sản phẩm đặc biệt lại có phần then chốt hơn. Những không gian lớn như trong trung tâm thương mại, công ty, siêu thị luôn tiếp lượng người đến đó rất lớn hàng ngày. Cho nên, việc sử dụng nhà vệ sinh là điều hiển nhiên và cần thiết chứ không phải là một điều gì quá lạ lẫm.


2.Cung cấp thi công lắp đặt phân phối phụ kiện vách ngăn vệ sinh compact HPL giá rẻ

-Chân cao 150 inox304
-Chân cao 100 inox304
-Móc treo inox 304 đầu có núm cao su
-Tay nắm phi 38 có gân inox 304
-Bàn lề không phân biệt trái phải inox 304
-Khóa inox 304 (mập)
Có thể, bạn sẽ nghĩ rằng nó không hẳn là một việc cần thiết, nhưng nhiều người sử dụng cùng một lúc, mỗi người một trình độ văn hóa khác nhau, việc thất lạc hay hư hỏng đồ đạc là việc hoàn toàn có thể xảy ra. Cho nên, việc trang bị sẵn cho mình những loại phụ kiện vách ngăn vệ sinh là điều cần phải dự tính đến.
Và tất nhiên, giá phụ kiện vách ngăn vệ sinh Inox 304 cũng không hề rẻ. Inox 201 được nghiên cứu để thay thế cho Inox 304 với giá thành tương đối rẻ và cạnh tranh hơn Inox 304. Tuy không sở hữu khả năng ăn mòn, sáng bóng như Inox 304 nhưng cũng được rất nhiều đơn vị chọn lựa thi công vách ngăn vệ sinh compact.




3.Thực ra, những loại phụ kiện thường dùng trong nhà vệ sinh cũng đơn giản thôi.

Nó là những kiểu khóa, kiểu móc, chốt vít cố định mọi thứ. Bạn hoàn toàn có thể nhìn ra những sản phẩm này tại những nhà vệ sinh thuộc trong không gian lớn như vậy. Tuy rằng chúng cũng rất dễ sử dụng, nhưng việc hỏng hóc là không tránh khỏi. Mỗi lần như vậy, thay thế phụ kiện tốt hơn là thay hẳn một cái cửa hay vách ngăn mới. Vừa tránh lãng phí, mà lại còn hiệu quả.
Trên thị trường hiện nay cũng rao bán nhiều sản phẩm như vậy, tuy nhiên, chất lượng ra sao thì chúng tôi không thể nào chắc chắn. Bởi vì, mỗi một sản phẩm xuất hiện, đều có những ưu điểm riêng. Nếu như chúng có giá thành đắt thì chất lượng nó rất cao, bền. Nhưng ngược lại, nhiều người ham rẻ sẽ mua những sản phẩm vách ngăn vệ sinh TPHCM có giá thành thấp, nhưng dùng không bền, đôi khi thay đi thay lại nhiều lần cũng ngang mua đồ mới.
Đôi khi, những phụ kiện nhỏ như vậy cũng giúp trung tâm thương mại, cơ quan hay siêu thị của bạn ghi điểm trong mắt khách hàng, giúp cho khách vẫn còn quay lại thêm nhiều lần nữa
Đi đôi với giá thành khách hàng luôn hỏi về chất lượng, nhiều khách hàng khi báo giá rẻ không dám thi công hay chọn vật tư rẻ vì sợ phải bảo hành nhiều, một trong những điểm quyết định uy tín của công ty. Khi sản xuất phụ kiện vách ngăn vệ sinh ngay về khâu đầu tiên luôn hướng đến là chất liệu đầu vào toàn bộ inox304 chống rỉ sét vì đặc điểm vách ngăn vệ sinh chịu nước, chân vách luôn tiếp xúc chất tẩy rửa nên nếu không đặc chuẩn luôn bị rỉ sét, ố vàng làm mất uy tín

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Xây Dựng Ngân Hà Phát
Địa chỉ: Số 28/4D, Tổ 10. KP1, Phường Tân Hiệp, Thành Phố Biên Hòa, Đồng Nai.
Văn Phòng Đại Diện TPHCM: 18 Nguyễn Bá Tuyển, Phường 12, Quận Tân Bình,TPHCM
Hotline: 0932728136. Kinh Doanh 0904075007 . Kỹ Thuật 0905740490
Email: vachnganvesinhnganhaphat@gmail.com

Comments

Popular posts from this blog

Vách Ngăn Vệ Sinh

Tấm Compact HPL Là Gì?

Báo Giá Vách Ngăn Vệ Sinh